Lam bien vay quang cao gia re va chat luong tai Ha Noi in Lam bien vay quang cao gia re va chat luong tai Ha Noi

  • Nov. 17, 2022, 9:45 a.m.
  • |
  • Public

Làm biển vẫy quảng cáo giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội

Để có thể đáp ứng yêu cầu tối ưu hiệu quả của các cơ sở kinh doanh, thu hút sự chú ý của khách hàng, gia tăng doanh số cho việc kinh doanh… thì những mẫu biển vẫy quảng cáo chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm như đem đến luồng gió mới trong ngành quảng cáo, phá bỏ những tiêu chuẩn thông thường về những dòng biển quảng cáo truyền thống.

Hiện nay nhu cầu mua các sản phẩm biển vẫy quảng cáo đẹp đang ngày càng tăng cao hơn, bạn có thể tìm đến khá nhiều những địa chỉ nhận gia công, chế tác dòng sản phẩm này. Để có được cho mình những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành ưu đãi, cạnh tranh thì đừng bỏ qua những thông tin tư vấn được nhắc đến dưới đây nhé.

Tìm hiểu chung về biển vẫy quảng cáo

Biển vẫy là những mẫu biển quảng cáo được thiết kế và bố trí ở vị trí vuông góc với tường, có góc nhìn trực diện với những người đi đường. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc đáo cùng hiệu ứng đặc biệt để thu hút sự chú ý của mọi người.

Kích thước của dòng biển này nhỏ hơn biển quảng cáo thông thường khá nhiều, tuy nhiên cũng có sự linh hoạt với kích thước từ 50cm – 1m, chúng nhỏ gọn và được thiết kế với nhiều hình dáng đa dạng khác nhau như: hình elip, tròn, vuông… để người dùng tùy chọn theo nhu cầu của minh.

Chất liệu để làm dòng biển vẫy quảng cáo đẹp cũng khá phong phú, các đơn vị có thể sử dụng khá nhiều chất liệu khác nhau cho việc thiết kế như: Mica, Hiflex, Alu, kết hợp với các đèn led để gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và đảm bảo về hiệu quả chiếu sáng.

alt text

Biển vẫy đẹp thu hút sự chú ý của khách hàng

Ưu điểm của biển vẫy quảng cáo bạn nên biết

Hiện nay những sản phẩm biển vẫy giá rẻ đang được sử dụng cực kỳ rộng rãi trên thị trường hiện nay, chúng đem đến khá nhiều những sự tiện ích cho các khách hàng:

Giúp tiết kiệm điện năng: Biển vẫy nói chung thường ít tỏa nhiệt lượng, điều này đã giúp hạn chế một cách tối đa được tới 75% lượng điện năng tiêu thụ khi so với những loại biển quảng cáo thông thường khác. Cũng nhờ thế mà các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh có thể tiết kiệm được chi phí.

Độ bền của sản phẩm tốt: Biển vẫy quảng cáo đều sở hữu tuổi thọ khá cao, tổng thời gian chiếu sáng có thể đạt ở khoảng 50000 giờ.

Tính an toàn: do khả năng phát nhiệt ở mức thấp, hoàn toàn không gây bức xạ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người cho nên những mẫu biển vẫy quảng cáo này đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Hiệu quả quảng cáo tốt hơn: Biển vẫy được xem là một loại biển quảng cáo đem đến những hiệu quả truyền thông cực kỳ tốt bởi chúng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho thương hiệu thông qua hình ảnh sinh động, màu sắc thu hút được thiết kế.

Địa chỉ làm biển vẫy quảng cáo uy tín tại Hà Nội

Nhu cầu làm những sản phẩm biển vẫy giá rẻ hiện nay đang ngày càng tăng cao nhiều hơn, người dùng khi có nhu cầu đều hy vọng có thể sở hữu được những mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng, giá thành phải chăng nhất. Hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng thì trên thị cũng xuất hiện rất nhiều những đơn vị nhận gia công, chế tác những mẫu biển vẫy quảng cáo đẹp.

Nếu bạn chưa lựa chọn được địa chỉ nào để đặt hàng thì hãy đến ngay với công ty sản xuất mica Sơn Nam chúng tôi nhé. Tại đây chúng tôi giới thiệu đến cho khách hàng đa dạng những mẫu biển vẫy được thiết kế đẹp mắt, hiện đại, cao cấp đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Bên cạnh những mẫu mã có sẵn, đơn vị chúng tôi còn nhận thiết kế các sản phẩm theo yêu cầu riêng mang phong cách của từng khách hàng. Chúng tôi có một đội ngũ thiết kế, thi công chuyên môn giỏi, có nhiều kinh nghiệm, nên đảm bảo tất cả những sản phẩm đưa đến cho khách hàng luôn là sản phẩm đẹp, hợp thị hiếu và có giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

alt text

Mica Sơn Nam nhận gia công các mẫu biển quảng cáo

Chúng tôi còn có nhà xưởng quy mô lớn, có máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật trình độ cao cho nên luôn đảm bảo việc thi công đúng tiến độ, thời gian nhanh chóng và làm hài lòng tất cả các khách hàng. Việc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khiến cho tất cả người mua đến với đơn vị chúng tôi đều cảm thấy được phục vụ tận tâm, có được trải nghiệm mua hàng thoải mái nhất.

Với những thông tin có được ở trên bạn đọc đã hiểu rõ hơn về sản phẩm làm biển vẫy giá rẻ quảng cáo, cũng có được gợi ý cho mình về một địa chỉ mua hàng tin cậy nhất. Hy vọng quý khách hàng sẽ chọn được cho mình các mẫu biển vẫy đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Còn cần thêm thông tin tư vấn về những sản phẩm này mời quý khách hàng hãy liên hệ đến công ty mica Sơn Nam để có thêm sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên nhé.

Công ty sản xuất mica Sơn Nam rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng và phục vụ bạn một cách chu đáo nhất.


Last updated November 17, 2022


No comments.

You must be logged in to comment. Please sign in or join Prosebox to leave a comment.