Public

Ngày dẫn tour xuyên việt 16 ngày HelloVietTravel chồng đã nói với tôi rất nhiều

by CarrieGislason

Entries 0

Page 1 of 1

Book Description

Tôi đã từng ước mơ được dẫn tour xuyên việt 16 ngày HelloVietTravel và không dám nói ra với ai, thậm chí là chồng tôi. Thật ra, không phải vì tôi sợ nói ra thì chồng sẽ ngăn cản mà tôi sợ và chưa tự tin để mình hành động, dẫn nhiều du khách đi tham quan. Chồng tôi là một người rất yêu thương tôi và làm nghề sale du lịch, thu nhập trung bình của anh ấy mỗi tháng cũng hơn 25 triệu. Tôi thì làm hướng dẫn viên cho các chuyến đi ngắn ngày và trong thành phố.

Học dẫn tour xuyên việt 16 ngày HelloVietTravel trong thời gian chăm con

Sau khi tôi sinh đứa con gái đầu lòng thì có nhiều thời gian ở nhà khám phá thêm nhiều kỹ năng làm hướng dẫn viên HelloVietTravel dài ngày. Con gái tôi khá ngoan và thường xuyên thích thú những đoạn clip du lịch của tôi nên không cần quá mệt và còn có mẹ chồng chăm sóc giúp được. Chính vì thế, tôi có nhiều thời gian nghỉ ngơi và bổ sung nhiều kiến thức liên quan tới công việc khi ở nhà. Tuy có nhiều thời gian ở nhà nhưng tôi vẫn phân chia thời gian hợp lý cho chồng con và công việc nghiên cứu các địa hình du lịch. Xem thêm tour xuyên việt 16 ngày:

Đối với tour xuyên việt 16 ngày HelloVietTravel, tôi có nghiên cứu nhiều địa điểm cụ thể và nhận xét địa điểm du lịch nào tiềm năng và phù hợp với sức khỏe cũng như kinh nghiệm hiện có. Ban đầu, tôi sẽ nhắm đến các tỉnh lân cận TP HCM để đề xuất đảm nhận dẫn du khách. Tôi nhận thấy gần TP HCM có nhiều cảnh đẹp và đây là cơ hội để mình phát triển hơn trong công ty. Tôi chưa đám nói ý định này với chồng vì còn cần nghiên cứu thêm nhiều và cần thêm một số kinh nghiệm đi du lịch xa. Tôi đã khoanh vùng một số tỉnh tiềm năng:

- Long An

- Bình Dương

- Tây Ninh

Bắt đầu tour xuyên việt 16 ngày HelloVietTravel từ những nghiên cứu nhỏ nhặt nhất

Tôi học mọi thứ đều rất nhanh và với ước mơ dẫn tour xuyên việt 16 ngày HelloVietTravel sẽ không xa để thực hiện được và dẫn dắt nhiều người tham quan cảnh đẹp nước nhà. Tôi phân tích chi phí cho mỗi khách khi đi tour dài ngày và các hành lý cần thiết cho chuyến đi. Nhằm kiếm thêm thu nhập nuôi con thì tôi cũng nhanh chóng bàn bạc với chồng cùng với việc đề xuất với công ty việc dẫn đoàn du lịch dài ngày. Hiện tại, công ty cũng rất cần nhân lực có nhiều kinh nghiệm như tôi, nên không mất quá nhiều thời gian đề được duyệt. Nhưng trước khi bắt đầu dẫn tour, chồng có gợi ý cho tôi các khách sạn, homestay, khu du lịch tiêu biểu để tôi tìm hiểu và dẫn khi khách đến nơi phù hợp. 

Tôi rất cảm động khi chồng đã vô cùng ủng hộ và nghiên cứu kỹ tour xuyên việt 16 ngày HelloVietTravel giúp tôi đến vậy. Ngày tôi dẫn đoàn, chồng đưa tôi đến địa điểm tập hợp, xem đoàn người khởi hành rồi mới lưu luyến trở về trông con. Tôi lúc đó như được tiếp thêm sức mạnh và bắt đầu sắp xếp cho du khách lên xe, điểm danh và cho bác tài bắt đầu chạy đến địa điểm đầu tiên là Long An. Trong đoàn đa số là du khách nước ngoài nên tôi nhanh nhẹn dùng tiếng anh để giới thiệu về Long An cho du khách trên đường đi đến nơi. Theo tôi tìm hiểu, Long An sẽ có những ưu thế du lịch:

- Gần TP HCM nên giúp du khách dễ làm quen với các kiến trúc

- Nhiều món đặc sản ngon đặc trưng và dễ ăn

- Giao thông đến các địa điểm khác thuận tiện cho việc di chuyển

Dẫn tour xuyên việt 16 ngày HelloVietTravel đi Long An

Ngày bắt đầu nhen nhóm bước chân vào ngành du lịch là lúc tôi chưa lấy chồng, tôi có đặt một chuyến đi tour xuyen viet 16 ngay HelloVietTravel và đó là quãng thời gian tôi quen biết anh. Sau một thời gian tìm hiểu thì tôi thấy bản thân mình và anh rất phù hợp, đồng thời tôi thấy mình có duyên với công việc đó. Chính vì thế, ngày hôm nay tôi được dẫn chính cái chuyến đi mà đã từng đi với chồng. Nhờ có duyên với ngành nghề, tôi nhanh chóng nắm bắt được các kỹ năng cho việc dẫn tour cũng như lưu ý các khu di tích lịch sử, các kiến trúc hay địa danh nổi tiếng,... Tôi còn học thêm một số ngôn ngữ thông dụng để dễ dàng trao đổi và dẫn dắt các du khách từ nhiều nơi.

Quay trở lại với tour xuyên việt 16 ngày HelloVietTravel tôi đang dẫn đoàn thì mọi người nhanh chóng đi chuyến đến Long An. Đoàn người đến nơi thì đã là 9 giờ sáng và di chuyển đến nhà ăn, tôi có làm việc với bếp trưởng và đặt trước các món: cá lóc nướng chuôi cuốn bánh tráng, nem nướng, gỏi trộn,... Các du khách nước ngoài đều thích thú với các món này và cho nhiều lời khen. Sau khi đoàn chúng tôi ăn uống xong sẽ tiếp tục di chuyển đến khu du lịch tham quan các di tích lịch sử cùng các kiến trúc thời xưa. Tôi giới thiệu cho các du khách về từng bức tranh và các bức tượng tái hiện khung cảnh lịch sử này. Tôi nhận thấy khung cảnh lịch sử được tái hiện khá chân thực và bộc lộ được rõ nét sinh hoạt thời xưa.

Nguồn: https://notabug.org/CarrieGislason/helloviettravel/issues/1