Public

jaytdavid

by jaytdavid

Entries 0

Page 1 of 1

Book Description

Phối đồ cùng giày da nam cột dây cực phong cách, hiện đại và thời trang

Để định hình nên hình ảnh quý ông lịch lãm, sang trọng và có thể biến hoá với nhiều phong cách khác nhau, mix và match đồ thời trang là một khía cạnh quan trọng trong để tạo ấn tượng đẹp trong mắt phái đẹp. Các quý ông có thể tạo ra những trang phục cực kỳ phong cách, hiện đại và thời trang nếu như hiểu rõ về nguyên tắc phối đồ cùng giày da nam cột dây. Trong bài viết này, Shop Giày Da Nam Timan sẽ bật mí cho bạn những gợi ý phối đồ cùng giày da nam cột dây, giúp tự tin thể hiện phong cách thời trang của chính mình. 

1. Mix đồ cùng giày da nam cột dây theo phong cách công sở

Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách công sở lịch thiệp, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, hãy thử kết hợp một bộ suit màu sáng với một đôi giày da nam cột dây có màu sắc hài hoà. Chẳng hạn, bạn có thể chọn một bộ suit màu xanh navy hoặc xám đậm, kết hợp với một áo sơ mi trắng và một đôi giày da cột dây màu nâu. Điều này giúp tạo nên sự cân đối giữa phong cách truyền thống và hiện đại, phù hợp với môi trường làm việc công sở cần sự chuyên nghiệp, lịch sự và chỉnh chu.
 
Mix đồ cùng giày da nam cột dây theo phong cách công sở
 
Mix đồ cùng giày da nam cột dây theo phong cách công sở

2. Thời trang casual thường ngày cùng giày da nam cột dây

Bạn sẽ không còn bị gò bó với những set đồ đi làm lịch sự, chỉnh chu, với mẫu giày da nam cột dây này, bạn có thể thoải mái kết hợp trang phục thoải mái và phóng khoáng hơn. Hãy chọn một chiếc áo thun đơn giản kết hợp với quần jeans và một đôi giày da nam cột dây màu trắng hoặc nâu nhạt để tạo ra sự tương phản với quần jeans. Theo Shop Giày Da Nam Cao Cấp Timan, đây là một phong cách rất phổ biến và dễ dàng để diện ở bất cứ đâu, phù hợp với những hoạt động dạo phố, gặp gỡ bạn bè.

3. Trẻ trung, năng động cùng giày da nam cột dây

Giày da nam cột dây có thể tạo nên phong cách trẻ trung, năng động cho các quý ông khi kết hợp một chiếc áo khoác da đen với quần jeans rách cùng một đôi giày da nam cột dây màu đỏ hoặc màu xanh ngọc. Đây là một sự kết hợp táo bạo, độc đáo và đầy cá tính, giúp bạn nổi bật trong đám đông và thể hiện phong cách riêng của mình.
 
Trẻ trung, năng động cùng giày da nam cột dây
 
Trẻ trung, năng động cùng giày da nam cột dây
 
Các chàng trai cũng có thể kết hợp nên phong cách thời trang thể thao mới lạ khi diện giày da nam cột dây với quần jogger và áo phông đơn giản. Có thể chọn giày da màu đen hoặc màu xanh đậm để tạo điểm nhấn cho trang phục này, năng động và thời trang hơn. Với phong cách này, rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, dạo phố hay thậm chí khi bạn muốn có một buổi hẹn đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách trẻ trung, năng động.

4. Thời trang dạo phố cùng giày da nam cột dây

Để có một phong cách dạo phố thời trang và trẻ trung, hãy kết hợp áo hoodie cùng quần jogger hoặc quần bò dài, và đi lên chân một đôi giày da nam cột dây màu trắng hoặc màu xám. Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những chàng trai trẻ diện set đồ này để đi chơi dạo phố cùng bạn bè, giúp bạn có một diện mạo năng động và trẻ trung. Điểm nhấn của trang phục này đó chính là đôi giày da nam cột dây giúp tạo thêm điểm nhấn cho phong cách này được nổi bật và thời thượng hơn. 
 
Thời trang dạo phố cùng giày da nam cột dây
 
Thời trang dạo phố cùng giày da nam cột dây
 
Lời kết
Quan trọng nhất, hãy luôn tự tin và thoải mái với những gì bạn chọn cũng như những cách phối đồ cùng giày da nam cột dây trên đây có thể mang đến cho bạn một phong cách cực kỳ phong cách, hiện đại và thời trang. Hãy thử những gợi ý trên và tạo nên diện mạo độc đáo của riêng mình nhé, Giày Da Nam Cao Cấp Timan chúc bạn thành công!