Public

Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park và những thông tin bạn chưa biết

by duancenhanoi

Entries 0

Page 1 of 1

Book Description

Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park và những thông tin bạn chưa biết

Nếu bạn đang tìm một nơi nghĩ dưỡng phong phú đa dạng nhưng không kém phần tiện nghi và sang trọng thì biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển tới các bãi biển ở trung tâm thành phố, nay chỉ cần vài phút di chuyển nếu bạn là cư dân của Vin Ocean Park. Vậy nơi đây có gì đặc biệt lại thu hút nhiều khách du lịch đến vậy, cùng xem ngay bài viết này nhé!

Xem thêm : https://cenhanoi.vn/bien-ho-nuoc-man-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-nd102271.html

Tổng quan về biển nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park

Tổng quan về biển nhân tạo tại dự án Vinhomes Cổ Loa

Tổng quan về biển nhân tạo tại dự án Vinhomes Ocean Park

Khi dự án Vinhomes được nổi lên thì Vingroup đã tung ra thị trường một sản phẩm có một không hai mang tên bãi biển nhân tạo ở Vinhomes Ocean Park. Đây là một trong những dự án đầu tiên có mặt tại nước ta. Với thiết kế chủ đạo là một màu xanh thuần khiết của đất trời, đây chính là điểm nhấn dành cho thị trường bất động sản Vin Ocean Park được nổi lên và thu hút nhiều khách hàng đầu tư.

Tổng quan về diện tích nơi đây chiếm khoảng hơn 6ha, biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park đã mang đến cho những người dân nơi đây những trải nghiệm thú vị và chân thực bậc nhất. Sẽ rất thuận tiện dành cho những người yêu thích biển cả nhưng không có thời gian di chuyển đi xa. Tại đây bạn sẽ hoàn toàn được tận hưởng những bãi biển cát trắng kết hợp với nắng chiều tạo nên một bức tranh đa màu sắc. 

Ngoài ra bạn có thể tham gia các hoạt động khác nhau như: lái moto nước, bơi dưới dòng nước mát lạnh, lặn ngắm nhìn san hô hay những buổi chèo sub hàng giờ ngắm bình minh vào các ngày cuối tuần. Sẽ rất thơ mộng và không hề nhàm chán như các bạn thường nghĩ về bãi biển nhân tạo đâu nhé!

Chưa hết vào những ngày cuối tuần bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tiết mục văn nghệ cùng các hoạt động ngoại khóa cực chill do chính Vinhomes tổ chức chắc chắn sẽ mang lại những cảm giác thư thái nhất khi ở đây. Bạn sẽ có thể gặp được thần tượng của mình và giao lưu trực tiếp với họ vào những ngày này. Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này và hãy tận hưởng ngay.

Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng là những nơi nổi tiếng với những bờ biển dài bao quanh là dòng cát trắng và những rặng dừa bao phủ. Là nơi thu hút khách du lịch trong nước và ngoài nước khi đến thăm Việt Nam. Tuy nhiên sau đại dịch Covid 19, người dân đang dần khắc phục những hậu quả mà dịch bệnh để lại cũng như từng bước khôi phục nền kinh tế du lịch của nước nhà. Và bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park cũng là một trong những dự án của Vingroup hướng tới mục tiêu xây dựng và khôi phục lại nền kinh tế.

Một số hoạt động vui chơi giải trí tại Vinhomes Ocean Park

Một số hoạt động vui chơi giải trí tại Vinhomes Ocean Park

Một số hoạt động vui chơi giải trí tại Vinhomes Ocean Park

Chỉ cần bỏ ra mức giá vé là 200.000đ/người đối với cư dân sống tại Vinhomes và 600.000đ/người đối với các thực dân tham quan du lịch trong nước và ngoài nước. Bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ bên trong Vinhomes Ocean Park, cụ thể như sau:

Trải nghiệm dịch vụ chèo thuyền kayak ngay giữa biển

Bạn có thể chèo thuyền kayak để ngắm hoàng hôn hoặc bình minh mỗi khi tới Vinhomes. Đây là một trong những hoạt động được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Thay vì cuối tuần bạn tận hưởng ngày nghỉ bằng những giây phút ngủ nướng thì giờ đây bạn có thể dậy sớm ngắm bình minh trên lòng thủ đô và có thể checkin những bức ảnh tuyệt vời ngay tại đây. Sẽ là một trải nghiệm thú vị lưu giữ khung cảnh với thiên nhiên khi tham gia dịch vụ chèo thuyền tại Vinhomes Ocean Park.

Giá vé ở đây sẽ giao động là:

100.000đ-120.000đ/thuyền đơn/1 giờ

200.000đ-220.000đ/thuyền đôi/1 giờ

Với số tiền này thì bạn có thể ngắm toàn bộ cảnh đẹp sông nước ngay tại Vinhomes mà không cần di chuyển đến các trung tâm khác. Rất thuận tiện nhưng vẫn mang lại những cảm giác thú vị dành cho người dân khi đến tham quan.

Tổ chức tiệc nướng BBQ ngay tại bờ biển xanh mát

Sẽ rất thú vị nếu bạn mở tiệc nướng BBQ ngay ở bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park đấy nhé! Hơn 100 điểm nướng sẽ chính thức được mở vào những ngày cuối tuần. Và yên tâm bạn sẽ không mất thêm tiền vì đã nằm trong giá vé tham quan biển nhân tạo tại Ocean Park.

Bạn sẽ được chuẩn bị sẵn các dụng cụ cần thiết như: bếp nướng, khu sơ chế đồ ăn, bàn, ghế, chòi nghỉ dưỡng nếu có nhu cầu. Bạn chỉ cần đưa bạn bè và người thân tới đây để tổ chức tiệc BBQ vào những dịp đặc biệt. Tối đến sẽ được trang bị nến và đèn tạo cảm giác mới lạ nhưng vẫn đầm ấm dành cho những cư dân đến đây tham quan. Hy vọng với sự đầu tư và thiết kế tỉ mỉ của Vingroup sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm trọn vẹn nhất khi đến tham quan.

Tắm biển nhân tạo tại Ocean Park

Đây là một trong những dự án khác biệt bởi có thêm dịch vụ tắm biển nhân tạo. Bạn sẽ được trải nghiệm một khung cảnh thơ mộng với bờ cát trắng sạch đẹp cũng như làn nước trong xanh mát mẻ nhất. Vào những khung giờ sáng sớm hoặc chiều tà, bạn có thể tham gia chạy bộ xung quanh bờ biển cũng như tắm biển. Xung quanh bãi biển là những công trình ghế nằm giúp người dân có thể thư giãn và thoải mái ngắm nhìn bầu trời trong xanh cũng như thả dáng check in những tấm hình sang chảnh nhất trên bãi biển.

Xem thêm: https://cenhanoi.vn/vinhomes-ocean-park-nrpd10.html

Trải nghiệm các hoạt động thể dục thể thao tại Vinhomes 

Ngoài các hoạt động trên bạn có thể tham quan và trải nghiệm một số dịch vụ khác như: đi dạo, đạp xe ven bãi biển. Vừa ngắm nhìn quang cảnh xung quanh vừa tận hưởng khí trời trong lành nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao ngay tại Vin Ocean Park như: đá bóng, chơi cầu lông, thả diều, đá cầu… Tất cả các trò chơi đều là miễn phí khi bạn đã mua vé vào cổng nên hãy thoải mái tận hưởng nhé!

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết được biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park ở đâu và những hoạt động trải nghiệm xung quanh nơi đầy. Chúc bạn có những thời gian nghỉ dưỡng vui vẻ cạnh Vinhomes nhé!