Public

Nắp Bồn Cầu Cho Trẻ Em Nên Mua Loại Nào? Tư Vấn Từ Showroom Hùng Tuý

by hungtuyhanoi

Entries 0

Page 1 of 1

Book Description

Bạn đang muốn tìm mua nắp bồn cầu điện tử cho trẻ? Bạn vẫn đang chưa biết nên mua loại nắp bồn cầu nào phù hợp với con mình?  Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, cùng tìm hiểu xem nắp bồn cầu nào tốt và chất lượng nhất hiện nay nhé!

Vì sao nên mua nắp bồn cầu cho trẻ?

Phải kể đến là do kích thước cơ thể của trẻ em khác biệt hoàn toàn với người lớn. Chiều cao của bồn cầu của người lớn sẽ gây khó khăn cho các bé. Vì vậy, bố mẹ cần sử dụng những sản phẩm phù hợp với kích thước của con mình. Sản phẩm nắp bồn cầu ngày càng thiết kế bắt mắt mà an toàn giúp bé thích thú và thoải mái mỗi khi đi vệ sinh, giảm thiểu tình trạng té ngã.

Không chỉ mang lại cảm giác an toàn mà còn tạo lập cho bé thói quen đi vệ sinh đúng cách. Thay vì phải dang rộng hay ngồi xổm gây ảnh hưởng đến khung xương, khi sử dụng nắp bồn cầu riêng thì các bé có thể ngồi đúng theo tư thế và vệ sinh dễ dàng. Điều này sẽ giảm các tác động không mong muốn khi phải thay đổi cơ thể để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Có những loại nắp bồn cầu nào cho trẻ?

Nắp bồn cầu cho trẻ thoải mái và chất lượng nhất

Nắp bồn cầu cho trẻ thoải mái và chất lượng nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm nắp bồn cầu cho bé và đều có công dụng là giúp cho bé đi vệ sinh dễ dàng và tiện lợi hơn. Sau đây, cùng Hùng Túy điểm qua những loại nắp bồn cầu cho bé đang được các bố mẹ ưa chuộng nhiều nhất khi đến mua ở cửa hàng:

Nắp bồn cầu cho bé loại miếng lót

Nắp bồn cầu cho bé được thiết kế miếng lót để khi bé đi vệ sinh sẽ có cảm giác êm, thoải mái. Miếng lót chủ yếu được làm bằng vải mềm, bên trong được làm từ nhựa hoặc xốp cứng. Nắp cầu loại này thì có giá thành khá rẻ với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. 

Tuy nhiên, cũng khá bất tiện nếu bé khi đi vệ sinh dính vào thì việc giặt rửa sẽ lâu khô. Độ chắc chắn trong quá trình ngồi và sử dụng không có tính an toàn cao. Phụ huynh sẽ phải khó khăn khi bế bé lên xuống bồn cầu, vì vậy thích hợp nhất cho những bé khoảng từ 3 – 4 tuổi trở đi.

Xem thêm: Địa Chỉ Mua Bộ Nắp Bồn Cầu Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng Nhất - Hùng Túy

Nắp bồn cầu không có tay vịn

Nắp bồn cầu cho trẻ không có tay vịn được làm bằng nhựa cứng nên không quá đắt. Loại này được đánh giá phù hợp với các bé khi tập đi vệ sinh trong từ 2-3 tuổi. Nắp bồn cầu này gần giống với nắp bồn cầu người lớn nhưng thiết kế kích thước bé hơn. 

Ưu điểm của loại này là dễ tháo lắp, dễ vệ sinh và sử dụng cũng rất đơn giản. Tuy nhiên, nhược điểm là phụ huynh sẽ cần phải hỗ trợ bé lên xuống và chỉnh ngồi đúng vị trí. Vì thế, với các bé ngồi không vững thì  đây không phải phương án thực sự an toàn. 

Nắp bồn cầu có tay vịn

Nắp bồn cầu có tay vịn được thiết kế khá ổn định, bắt mắt và được làm từ nhựa cứng. Đặc biệt, phần tiếp xúc với mông bé được thiết kế vải mềm hoặc nhựa, tránh làm mông bé bị đau. Với thiết kế có tay vịn nên khi đi vệ sinh, bé sẽ thấy an toàn và ngồi vững hơn trong quá trình. 

Giá cũng khá rẻ, dễ sử dụng và vệ sinh đơn giản là những ưu điểm nổi bật của loại nắp có tay vịn. Tuy nhiên, nhược điểm là khi lên xuống bồn cầu, bố mẹ sẽ vẫn phải hỗ trợ bế bé.

Nắp bồn cầu có tay vịn và cầu thang


Nắp bồn cầu cho trẻ tốt nhất hiện nay

Nắp bồn cầu cho trẻ tốt nhất hiện nay

Kiểu nắp bồn cầu này với nhiều thiết kế đáng yêu và màu sắc, giúp bé thích thú và tự lập. Nắp bồn cầu này có thể đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết mà các mẹ đang tìm kiếm. Cầu thang sẽ giúp bé lên xuống bồn cầu dễ dàng và phần tay vịn đảm bảo an toàn khi ngồi. Thiết kế có 2 nấc điều chỉnh độ cao giúp bé để chân thoải mái hơn. Thêm vào đó, phần tiếp xúc giữa sàn nhà và bồn cầu có mút cao su giúp đảm bảo an toàn và hạn chế bị té.

 

Thiết kế rất dễ tháo lắp và vệ sinh cũng rất đơn giản, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đặc biệt, với bé mới bắt đầu tập đi vệ sinh thì với nắp bồn cầu này, bé sẽ tự chủ động, dễ dàng thực hiện mà không cần giúp đỡ. Phần bậc thang vô cùng chắc chắn, có mút chống trơn trượt. Giá của loại nắp bồn cầu này thường khá cao. Tuy nhiên thì sản phẩm này sử dụng rất bền, bạn có thể dùng mãi từ năm này qua năm khác. 

Vậy nên mua nắp bồn cầu cho bé ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vệ sinh dành cho trẻ em ngày càng phổ biến. Phải kể đến, Hùng Túy là đơn vị chuyên kinh doanh dòng nắp bồn cầu cũng như thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Toto, Inax, Caesar.

Đến với Hùng Túy, bạn sẽ nhận được rất nhiều dịch vụ tuyệt vời như bạn sẽ không cần phải lo lắng về giá cả, yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, bố mẹ sẽ được tư vấn chi tiết sản phẩm phù hợp với bé nhà mình. Đa dạng các sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và kiểm tra chất lượng thực tế. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt và sử dụng hiệu quả nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ ngay với Hùng Túy để được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

 

Trên đây là thông tin về các loại nắp bồn cầu thông minh cho trẻ chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Bố mẹ có thể cân nhắc và xem những mẫu sản phẩm phù hợp theo độ tuổi và phát triển của con mình. Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể tìm được cho bé loại nắp bồn cầu phù hợp và an toàn nhất nhé!